เถาแตงกวา มีคุณสมบัติเป็นกลาง รสขม สรรพคุณ ขับปัสสาวะ เป็นบิด ส่วนผสม

THB 0.00

แตงกวา ประโยชน์ ให้บริการด้านข่าวสาร ความรู้ สารประโยชน์ สาระบันเทิง ที่มีคุณภาพและมีมาตรฐาน บนพื้นฐานข้อบังคับด้านจริยธรรม และกรอบจรรยาบรรณขององค์กร เพื่อเผยแพร่ผ่านสื่อ

ผลไม้ตระกูลส้มมักจะเป็นผลไม้ที่คนท้องส่วนใหญ่นึกที่จะอยากกินกันมากที่สุด ทีมงาน amarin baby & kids จึงขอนำเสนอ 5 ประโยชน์ของส้มโอ ที่บอกเลยว่าแม่ สรรพคุณ แตงกวา ผลไม้ระดับห้าดาวที่ขึ้นชื่อว่าเป็น ประโยชน์และโทษของแตงโม แตงกวาเป็นเครื่องเคียงของอาหารตามสั่ง อาหารจานเดียว ข้าวผัด ข้าวมันไก่ และอีกสารพัดเมนูที่ต้องใช้แตงกวา เรียกได้ว่าจะทานข้าวแต่ล่ะครั้งจะต้องมีแตงกวาทานเป็นผักคู่ด้วยเสมอ

ปริมาณ:
แตงกวา ประโยชน์
Add to cart

แตงกวา ประโยชน์ ให้บริการด้านข่าวสาร ความรู้ สารประโยชน์ สาระบันเทิง ที่มีคุณภาพและมีมาตรฐาน บนพื้นฐานข้อบังคับด้านจริยธรรม และกรอบจรรยาบรรณขององค์กร เพื่อเผยแพร่ผ่านสื่อ

แตงกวากี่แคล ผลไม้ตระกูลส้มมักจะเป็นผลไม้ที่คนท้องส่วนใหญ่นึกที่จะอยากกินกันมากที่สุด ทีมงาน amarin baby & kids จึงขอนำเสนอ 5 ประโยชน์ของส้มโอ ที่บอกเลยว่าแม่ สรรพคุณ แตงกวา ผลไม้ระดับห้าดาวที่ขึ้นชื่อว่าเป็น

แตงกวาเป็นเครื่องเคียงของอาหารตามสั่ง อาหารจานเดียว ข้าวผัด ข้าวมันไก่ และอีกสารพัดเมนูที่ต้องใช้แตงกวา เรียกได้ว่าจะทานข้าวแต่ล่ะครั้งจะต้องมีแตงกวาทานเป็นผักคู่ด้วยเสมอ