ทางการ เวสต์แฮม แถลงตั้ง โลเปเตกี เจ้าตัวเผยเหตุผลย้ายมาที่นี่ ประกาศ

THB 0.00

เวสต์ แฮม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด · ส่อหมดอนาคต · มาจริงเดือดแน่ แมนฯ ซิตี้ เปลี่ยนเป้าหมาย คว้า ดาวดังพรีเมียร์ลีก ค่าตัว 100 ล้านปอนด์ · รอดยาก พรีเมียร์ลีก จ่อลงดาบ แข้งเป้าหมาย แมนฯ ซิตี้ เหตุมีเอี่ยว

สถิติ Head to Head สำหรับ แมนเชสเตอ ร์ยูไนเต็ด กับ เวสต์แฮม ใน พรีเมียร์ลีก สถิติรวมถึงประตูที่ทำได้, ประตูที่เสีย, คลีนชีต, BTTS และอีกมากมาย  เวสต์แฮม พบ ลิเวอร์พูล เวสต์แฮมที่ชนะเพียงแค่ 2 จาก 11 เกมหลังสุดที่ต้องเล่นถัดจากเกมคืนวันพฤหัสบดี จะกลับมาลงสนามในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ด้วยการเปิดบ้านพบ นอตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คืนวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21:00 น

ปริมาณ:
เวสต์ แฮม
Add to cart

เวสต์ แฮม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด · ส่อหมดอนาคต · มาจริงเดือดแน่ แมนฯ ซิตี้ เปลี่ยนเป้าหมาย คว้า ดาวดังพรีเมียร์ลีก ค่าตัว 100 ล้านปอนด์ · รอดยาก พรีเมียร์ลีก จ่อลงดาบ แข้งเป้าหมาย แมนฯ ซิตี้ เหตุมีเอี่ยว

เวสต์แฮม พบ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี รายชื่อผู้เล่น สถิติ Head to Head สำหรับ แมนเชสเตอ ร์ยูไนเต็ด กับ เวสต์แฮม ใน พรีเมียร์ลีก สถิติรวมถึงประตูที่ทำได้, ประตูที่เสีย, คลีนชีต, BTTS และอีกมากมาย

เวสต์แฮมที่ชนะเพียงแค่ 2 จาก 11 เกมหลังสุดที่ต้องเล่นถัดจากเกมคืนวันพฤหัสบดี จะกลับมาลงสนามในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ด้วยการเปิดบ้านพบ นอตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คืนวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21:00 น