การเลี้ยงกุ้งขาว ตอนที่ 6: เกษตรกรพอเพียง หลักการเลี้ยงกุ้งแบบคนจน

THB 1000.00
เลี้ยง กุ้ง ขาว

เลี้ยง กุ้ง ขาว  View icon 1 วันที่ 7 มิ ย 2567 ข่าวออนไลน์7HD View icon 3 แชร์ Facebook; Twitter; Copy Link เกษตรกรผู้เลี้ยงกุ้ง จ สตูล ร้องรัฐบาล แก้ปัญหาราคากุ้งไทยตกต่ำ ราคาขายไม่คุ้มทุน กุ้งขาวถือเป็นสัตว์น้ำเศรษฐกิจของประเทศไทยมาอย่างยาวนาน เกษตรกรที่ เลี้ยงกุ้งขาว ได้กำไรจากการเลี้ยงมากเป็นอันดับต้นๆ ยิ่งในช่วงที่เนื้อหมูมีราคาที่สูงขึ้น การบริโภคสัตว์น้ำอาจมีแนวโน้มที่ดีขึ้น

View icon 1 วันที่ 7 มิ ย 2567 ข่าวออนไลน์7HD View icon 3 แชร์ Facebook; Twitter; Copy Link เกษตรกรผู้เลี้ยงกุ้ง จ สตูล ร้องรัฐบาล แก้ปัญหาราคากุ้งไทยตกต่ำ ราคาขายไม่คุ้มทุน สองหมอจ้อทุกเรื่อง-Special - EP20: เทคนิคในการเลี้ยงกุ้งขาว เพื่อให้ได้อัตรารอดมากกว่า 90% เลี้ยงกุ้งอย่างไร ให้ได้อัตรารอดสูง สุขภาพดี ผลผลิตดี กำไรล้วนๆ ทีมวิชาการของ

× ข่าว-ความรู้ ข่าว ข่าว เลี้ยง Infographic บริการ แอปฯ กระปุก ติดต่อโฆษณา แจ้งปัญหา ร่วมงานกับเรา ข้าวผัดกุ้งแครอต 73 ข้าวผัด ผู้เลี้ยงกุ้งในจังหวัดสงขลา ได้รับผลกระทบจากปัญหาราคาตกต่ำและห้องเย็นไม่ซื้อกุ้ง ขณะที่ผู้เลี้ยงกุ้งต้องหาตลาดเอง ถูกบีบให้ขายราคาถูก ส่วนการแก้ปัญหามองว่าไม่ถูกทาง

Quantity:
Add To Cart