ชุดอียิป ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - เม ย 2024

THB 1000.00
อิ ยิ ป

อิ ยิ ป  Egypt ในภาษาอังกฤษ และไทยเขียน อียิปต์ ออกเสียงว่า อิ -หฺยิบ อาณาจักรอียิปต์โบราณมีอายุอยู่ระหว่าง ๓๐๐๐ ปีก่อนคริสตกาลจนถึงประมาณคริสต์ศตวรรษที่ การเตรียมตัวที่ดี คือ จุดเริ่มต้นของการเดินทางที่สมบูรณ์ รับรองว่า หากทำได้ตามที่ว่ามานี้ ช่วงเวลาในการเที่ยวอียิปต์ของท่านก็จะไหลลื่นไปกับความสุขความประทับใจของท่านและผู้ร่วมทางไปจนตลอดทริป พรีมา คอน

Egypt ในภาษาอังกฤษ และไทยเขียน อียิปต์ ออกเสียงว่า อิ -หฺยิบ อาณาจักรอียิปต์โบราณมีอายุอยู่ระหว่าง ๓๐๐๐ ปีก่อนคริสตกาลจนถึงประมาณคริสต์ศตวรรษที่ อียิปต์โบราณ หรือ ไอยคุปต์ เป็นหนึ่งในอารยธรรมที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ทางตอนตะวันออกเฉียงเหนือของทวีป แอฟริกา มีพื้นที่ตั้งแต่ตอนกลางจนถึงปากแม่น้ำไนล์ ปัจจุบันเป็นที่ตั้งของประเทศอียิปต์

อียิปต์โบราณ หรือ ไอยคุปต์ เป็นหนึ่งในอารยธรรมที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ทางตอนตะวันออกเฉียงเหนือของทวีป แอฟริกา มีพื้นที่ตั้งแต่ตอนกลางจนถึงปากแม่น้ำไนล์ ปัจจุบันเป็นที่ตั้งของประเทศอียิปต์ Posted in ซอกซอนตะลอนไป โดย เสรษฐวิทย์ ชีรวินิจ and tagged Egypt, Travel, ท่องเที่ยว, เที่ยวอียิปต์ Post navigation ← อียิป… ไต้หว… → ใส่

Quantity:
Add To Cart