ยาห้าราก : ตำรับยาสมุนไพรแก้ไข้ โดยคณะเภสัชฯ ม มหิดล

THB 0.00

สมุนไพร แก้ ไข้ ความเชื่อเรื่อง กินยาดักไข้ โดยเฉพาะกลุ่มยาแก้ปวด ทั้งยาฟ้าทะลายโจร และยาพาราเซตามอล กินดักไข้ได้ไหม กินพร้อมกันอันตรายหรือเปล่า

6 ตะไคร้ สามารถใช้รักษาหวัด หวัดใหญ่ แก้ไข้ แก้ปวดหัว ปวดท้อง เป็นสมุนไพรที่มีฤทธิ์เพิ่มภูมิคุ้มกันได้ดีเยี่ยม ช่วยต้านอนุมูลอิสระ แก้อักเสบ และต้านไวรัสไข้หวัด  สมุนไพร พรหม มา 10 สมุนไพรแก้ไข้ ร้อนใน 1 ใบบัวบก เป็นสมุนไพรที่มีฤทธิ์เย็น ช่วยลดความร้อนในร่างกาย แก้อาการร้อนใน ช่วยรักษาแผลในปากได้ อีกทั้ง ยังมีสรรพคุณช่วยแก้อาการกระหายน้ำ เป็นยาขับปัสสาวะ มีวิตามินเอและ

ปริมาณ:
สมุนไพร แก้ ไข้
Add to cart

สมุนไพร แก้ ไข้ ความเชื่อเรื่อง กินยาดักไข้ โดยเฉพาะกลุ่มยาแก้ปวด ทั้งยาฟ้าทะลายโจร และยาพาราเซตามอล กินดักไข้ได้ไหม กินพร้อมกันอันตรายหรือเปล่า

สมุนไพร ปิด ผม ขาว 6 ตะไคร้ สามารถใช้รักษาหวัด หวัดใหญ่ แก้ไข้ แก้ปวดหัว ปวดท้อง เป็นสมุนไพรที่มีฤทธิ์เพิ่มภูมิคุ้มกันได้ดีเยี่ยม ช่วยต้านอนุมูลอิสระ แก้อักเสบ และต้านไวรัสไข้หวัด

10 สมุนไพรแก้ไข้ ร้อนใน 1 ใบบัวบก เป็นสมุนไพรที่มีฤทธิ์เย็น ช่วยลดความร้อนในร่างกาย แก้อาการร้อนใน ช่วยรักษาแผลในปากได้ อีกทั้ง ยังมีสรรพคุณช่วยแก้อาการกระหายน้ำ เป็นยาขับปัสสาวะ มีวิตามินเอและ