วัดบาง หลวงพ่อเพชร จังหวัดกำแพงเพชร

THB 0.00

วัด บาง ผบ ตร ยืนยันข้อพิพาทวัดบางคลาน จ พิจิตร จบแล้ว เจ้าอาวาสเข้าวัดได้ โดยตั้งคณะกรรมการวัดชุดใหม่ 18 คนช่วยดูแลวัด เผยห้องเก็บสมบัติวัดไม่มีเงินอยู่ภายใน

วัดบางคูวัดกลาง เป็นวัดราษฎร์สังกัดคณะสงฆ์ฝ่ายมหานิกาย ตั้งอยู่ในตำบลบางคูวัด อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี มีเนื้อที่ 8 ไร่ 2 งาน 80 ตารางวา วัดบางคูวัดกลางน่าจะสร้าง  วัดวาโย ฉะเชิงเทรา แผนที่ ผบ ตร ยืนยันข้อพิพาทวัดบางคลาน จ พิจิตร จบแล้ว เจ้าอาวาสเข้าวัดได้ โดยตั้งคณะกรรมการวัดชุดใหม่ 18 คนช่วยดูแลวัด เผยห้องเก็บสมบัติวัดไม่มีเงินอยู่ภายใน

ปริมาณ:
วัด บาง
Add to cart

วัด บาง ผบ ตร ยืนยันข้อพิพาทวัดบางคลาน จ พิจิตร จบแล้ว เจ้าอาวาสเข้าวัดได้ โดยตั้งคณะกรรมการวัดชุดใหม่ 18 คนช่วยดูแลวัด เผยห้องเก็บสมบัติวัดไม่มีเงินอยู่ภายใน

วัดป่าสุทธาวาส วัดบางคูวัดกลาง เป็นวัดราษฎร์สังกัดคณะสงฆ์ฝ่ายมหานิกาย ตั้งอยู่ในตำบลบางคูวัด อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี มีเนื้อที่ 8 ไร่ 2 งาน 80 ตารางวา วัดบางคูวัดกลางน่าจะสร้าง

ผบ ตร ยืนยันข้อพิพาทวัดบางคลาน จ พิจิตร จบแล้ว เจ้าอาวาสเข้าวัดได้ โดยตั้งคณะกรรมการวัดชุดใหม่ 18 คนช่วยดูแลวัด เผยห้องเก็บสมบัติวัดไม่มีเงินอยู่ภายใน