***เที่ยวพระบาทภูพานคำ - ภูฝอยลม อุดรธานี***

THB 0.00

ภู ฝอย ลม pantip เคยไปค่ะ แต่มีคนขับรถให้ จำได้ว่า ไปทางวัดถ้ำกลองเพล หนองบัวลำภู แล้วแยกเป็นสองเส้นทาง อากาศดี อาหารอร่อยมาก โดยเฉพาะร้านสวัสดิการ แต่ โปรดอย่าไปช่วงเทศกาล คนนับล้านเจ็ด

pantip-logo · เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก · หน้าแรก · แลก เป้าหมายของทริปนี้ที่คุณเพื่อนหมายใจไว้คือ วัดป่าภู ประมาณครึ่งชั่วโมงจากวัดป่าบ้านตาดเราก็มาถึงที่นอนคืนนี้ ภูฝอยลม ภูมิอากาศ หนาวนี้ ที่ภูฝอยลม อำเภอหนองแสง จังหวัดอุดรธานี ยิ้ม ตำนานภูฝอยลม “ภูฝอยลม” เป็นยอดภูเขาสูงที่มีสภาพป่าอุดมสมบูรณ์ อยู่ในเขตป่าสงวนแห่งชาติป่าพันดอน

ปริมาณ:
ภู ฝอย ลม pantip
Add to cart

ภู ฝอย ลม pantip เคยไปค่ะ แต่มีคนขับรถให้ จำได้ว่า ไปทางวัดถ้ำกลองเพล หนองบัวลำภู แล้วแยกเป็นสองเส้นทาง อากาศดี อาหารอร่อยมาก โดยเฉพาะร้านสวัสดิการ แต่ โปรดอย่าไปช่วงเทศกาล คนนับล้านเจ็ด

ภูมิ รังษีธนานนท์ ig pantip-logo · เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก · หน้าแรก · แลก เป้าหมายของทริปนี้ที่คุณเพื่อนหมายใจไว้คือ วัดป่าภู ประมาณครึ่งชั่วโมงจากวัดป่าบ้านตาดเราก็มาถึงที่นอนคืนนี้ ภูฝอยลม

หนาวนี้ ที่ภูฝอยลม อำเภอหนองแสง จังหวัดอุดรธานี ยิ้ม ตำนานภูฝอยลม “ภูฝอยลม” เป็นยอดภูเขาสูงที่มีสภาพป่าอุดมสมบูรณ์ อยู่ในเขตป่าสงวนแห่งชาติป่าพันดอน