อบอุ่นด้วยความรัก ความคิดถึง และบทเพลง ส่ง แตงโม-ภัทรธิดา พัชร

THB 0.00

ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 นับเป็นวันที่ใครหลายคนจดจำได้ขึ้นใจ เพราะเป็นวัน ดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่พลัดตกเรือเสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยา

สำหรับ แตงโม - นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือมีชื่อเดิมว่า ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เกิดที่โรงพยาบาลพร้อมมิตร กรุงเทพมหานคร วันที่ 13 กันยายน 2527 ปัจจุบันอายุ 37 ปี แตงโม ภัทรธิดา พิธีไว้อาลัย แตงโม- ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ วันที่สาม 13 มีนาคม 2565 #MatichonTV #แตงโม สมัครเป็นสมาชิกของช่องนี้เพื่อเข้าถึงสิทธิพิเศษต่างๆ

ปริมาณ:
ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์
Add to cart

ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 นับเป็นวันที่ใครหลายคนจดจำได้ขึ้นใจ เพราะเป็นวัน ดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่พลัดตกเรือเสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยา

ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ สำหรับ แตงโม - นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือมีชื่อเดิมว่า ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เกิดที่โรงพยาบาลพร้อมมิตร กรุงเทพมหานคร วันที่ 13 กันยายน 2527 ปัจจุบันอายุ 37 ปี

พิธีไว้อาลัย แตงโม- ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ วันที่สาม 13 มีนาคม 2565 #MatichonTV #แตงโม สมัครเป็นสมาชิกของช่องนี้เพื่อเข้าถึงสิทธิพิเศษต่างๆ