กลองตุ๊ก - Product Detail ระบบทะเบียน SME เพื่อการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

THB 0.00

กลอง ตุ๊ก เครื่องดนตรีที่ใช้ในการแสดงละครชาตรี ประกอบด้วย ระนาดเอก ตะโพน กลองตุ๊ก โทนชาตรี ฉิ่ง ฉาบเล็ก และกรับไม้ไผ่ ต่อมาในสมัยรัชกาลที่ ๔ อนุญาตให้ผู้หญิงสามารถแสดงละครได้ทั่วไป ไม่หวงห้ามไว้เฉพาะ

กลองชนิดนี้ มีชื่อเรียกตามเสียงที่ได้ยินว่า “กลองตุ๊ก” เพราะเวลาตีจะมีเสียงดัง ตุ๊ก ๆ วงปี่ พาทย์ชาตรี เป็นวงสำหรับละครชาตรี ละครชนิดนี้เป็นละครเร่ ฉะนั้น กลองชาตรีจึงทำขนาด ให้เล็กลง  กลอง ชนะ ราคา กลองตุ๊ก 5 นิ้ว · ราคา กลองตุ๊ก หน้า 5 นิ้ว · ราคา กลองตุ๊ก หน้า 5 นิ้ว · ราคา กลองตุ๊กหน้า 5 นิ้ว คุณภาพดีเสียงเพราะ · ราคา กลองตุ๊ก หน้า 7

ปริมาณ:
กลอง ตุ๊ก
Add to cart

กลอง ตุ๊ก เครื่องดนตรีที่ใช้ในการแสดงละครชาตรี ประกอบด้วย ระนาดเอก ตะโพน กลองตุ๊ก โทนชาตรี ฉิ่ง ฉาบเล็ก และกรับไม้ไผ่ ต่อมาในสมัยรัชกาลที่ ๔ อนุญาตให้ผู้หญิงสามารถแสดงละครได้ทั่วไป ไม่หวงห้ามไว้เฉพาะ

กลอง แอ ว กลองชนิดนี้ มีชื่อเรียกตามเสียงที่ได้ยินว่า “กลองตุ๊ก” เพราะเวลาตีจะมีเสียงดัง ตุ๊ก ๆ วงปี่ พาทย์ชาตรี เป็นวงสำหรับละครชาตรี ละครชนิดนี้เป็นละครเร่ ฉะนั้น กลองชาตรีจึงทำขนาด ให้เล็กลง

ราคา กลองตุ๊ก 5 นิ้ว · ราคา กลองตุ๊ก หน้า 5 นิ้ว · ราคา กลองตุ๊ก หน้า 5 นิ้ว · ราคา กลองตุ๊กหน้า 5 นิ้ว คุณภาพดีเสียงเพราะ · ราคา กลองตุ๊ก หน้า 7